Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

IPhone X Đài Loan có nên mua?

Gần đây, IPhone X Đài Loan được tung ra thị trường. Chúng sở hữu mẫu thiết kế i hệt bản gốc. Tuy nhiên, mức giá khá nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhở là đã sở hữu được một tuyệt phẩm của công nghệ. Vì sự chênh lệch mức giá quá cao, nên người tiêu dùng sẽ lưỡng lự và không biết có nên chọn mua chiếc điện thoại Đài Loan này hay không. Chính vì thế, qua bài viết này, Thanh Hùng Mobile giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về dòng sản phẩm IPhone Đài Loan này.

IPhone X Đài Loan
IPhone X Đài Loan

Thiết kế IPhone X Đài Loan

Đến với phiên bản đặc biệt, bạn sẽ sử dụng nút cảm biến ngay trên màn hình bởi phím Home vật lý đã được loại bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó, nút nguồn cũng được thiết kế dài hơn, tạo nên điểm khác biệt cho dòng IPhone X Đài Loan so với các phiển bản IPhone khác. Chiếc IPhone này được thiết kế kiểu dáng bo tròn với chất liệu bằng kim loại, tạo nên nét sang trọng và vừa tay hơn cho người dùng. Ngoài mặt sau, chúng còn được thiết kế bằng kính cường lực thay vì nhôm như các phiên bản trước đây.

Cấu hình IPhone X Đài Loan

IPhone X Đài Loan được các nhà thiết kế kỳ vọng sẽ được sở hữu kích thước màn hình lên đến 5.8 inch full HD, độ phân giải màn hình 1125 x 2436 pixels, dung lượng hiển thị là 64GB, dung lượng RAM 4GB, phiên bản giao diện IOS là 11.0.1 và dòng IPhone X sử dụng công nghệ chip mediatek ARM 4x.

IPhone X Đài Loan
IPhone X Đài Loan

Camera IPhone X Đài Loan

Các dòng IPhone sở hữu các thông số về camera tương tự nhau. Với IPhone X Đài Loan, được trang bị công nghệ Dual Pixel và có khẩu độ lớn hơn, giúp sở hữu 1 bức ảnh tuyệt đẹp dù trong điều kiện thiếu sáng. Chiếc camera cũng được thiết kế quay dọc xuống dưới, không còn nằm ngang như các phiên bản trước nữa. Chúng được đặt sát cạnh trái mặt sau máy và lòi lên trên. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 8 px và 12 px.

Touch ID và mật khẩu của IPhone X Đài Loan

Ở IPhone X Đài Loan, bạn sẽ được trải nghiệm thêm công nghệ mới khác, không còn dùng bảo mật bằng dấu vân tay nữa mà sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa màn hình nhờ vào sự cải tiển của Touch ID.

IPhone X Đài Loan
IPhone X Đài Loan
Tóm lại, IPhone X Đài Loan là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích sản phẩm công nghệ, có cơ hội được trải nghiệm trên những siêu phẩm công nghệ nhưng điều kiện tài chính hạn hẹp. Với một khoản tiền dưới 3 triệu đồng, bạn đã sở hữu được chiếc điện thoại có thiết kế và tính năng ưu Việt nhất.

Các sản phẩm IPhone X Đài Loan hiện có mặt tại Thanh Hùng Mobile. Chính vì thế, hãy đến với chúng tôi để có cơ hội sở hữu được chiếc IPhone tốt nhất. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các sản phẩm điện thoại Đài Loan khác như Iphone 8 Plus Đài Loan, Samsung Galaxy S8 Đài Loan, Samsung Galaxy Note 8 Đài Loan,.. Bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại này tại trang web iosxachtay.com hoặc liên hệ tư vấn chi tiết qua Hotline 0902 040 755

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét